Mỗi bé có cách xử lý tình huống khác nhau tùy vào lứa tuổi và môi trường của bé. Bạn sẽ làm gì để giúp bé phát huy kỹ năng này?
Rất nhiều dạng hành vi của trẻ em xuất phát từ sự vô thức, ví dụ như đánh nhau với bạn bè. Thật ra, trẻ không nhận thức được ý nghĩa của những hành vi này.
Trẻ em sáng tạo bẩm sinh. Chúng thể hiện qua giờ chơi tự do khám phá của mình. Nhưng thông thường, người lớn không nhận ra sự mới lạ trong ý tưởng của trẻ và xem nhẹ tư duy sáng tạo đó với những câu bình luận cảm tính:\" Ồ, cũng dễ thương đó! \"
Đọc sách bé nghe thật sự vô giá để giúp bé phát triển kỹ năng đọc hiểu của mình. Hãy tham gia lớp học Gymboree và cùng trải qua những giờ kể chuyện bé nghe cùng Gymboree nhé !
Thật dễ dàng để cân đo những thay đổi về cân nặng và chiều cao của trẻ sơ sinh, nhưng thật khó vậy để xem những gì đang xảy ra abên trong bộ não của trẻ.
Sự phát triển về mặt giao tiếp và ngôn ngữ của trẻ từ sơ sinh đến ba tuổi là một quá trình quan trọng và rất tuyệt vời. Trong thời gian này não trẻ đã được lập trình sẵn để học ngôn ngữ.
Một đoạn video dài 45 giây của một em bé hai tháng tuổi đang cười nói ríu rít trong nôi. Đoạn phim này dường như không khác biệt lắm trong vô số những đoạn phim gia đình được các ông bố bà mẹ tự hào chia sẻ trên mạng Internet...
Theo tôi, dường như các bé được tham gia nhiều hoạt động thể chất và vui nhộn ở Gymboree, còn kỹ năng tư duy thì sao? Làm thế nào Gymboree có thể đẩy mạnh kỹ năng này cho bé?
Bé trai nhà mình rất tinh nghịch. Mình vẫn cảm thấy bất lực trước sự hiếu động của bé. Mình phải làm sao đây?
Những hoạt động nào tôi có thể thực hiện ở nhà nhằm nâng cao sự phát triển tư duy cho bé?
Chi nhánh 1: 4F-26, Tầng 4, Crescent Mall, 101 Tôn Dật Tiên, phường Tân Phú, Quận 7, TPHCM.
Hotline & Zalo: 0906866270
Vui lòng chọn những lớp được tô màu bên dưới: |
||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||
Next
Back
|
|